Gợi ý sơ mi cổ điển cho nam giới tuổi 30

Gợi ý sơ mi cổ điển cho nam giới tuổi 30

Định hình phong cách với chiếc sơ mi cổ điển 

Ở tuổi 30, phái mạnh thường xây dựng hình tượng của những người đàn ông trưởng thành, chững chạc. Do đó, những trang phục màu sắc sặc sỡ, lòe loẹt không còn phù hợp. Thay vào đó, những chiếc áo sơ mi có gam màu trầm, lạnh hoặc các màu sáng, màu pastel… là gợi ý tuyệt vời dành cho nam giới tuổi 30.

Ở độ tuổi 30, phái mạnh thường bận rộn với những cuộc họp, gặp gỡ đối tác. Không chỉ mang lại ấn tượng đẹp mắt, trẻ trung, những chiếc áo sơ mi caro tông màu sáng, trầm còn mang lại cảm giác tin cậy cho người đối diện, khởi đầu những thành công trong tương lai.

 

Lý do nên có chiếc áo sơ mi cổ điển

Để tạo hình ảnh lịch lãm, chuyên nghiệp tại nơi làm việc hay đi gặp đối tác, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có chất chất liệu vải thoáng mát, đẹp mắt, trơn mịn. Bên cạnh đó, ưu tiên chọn chất liệu vải không nhăn để phái mạnh luôn chỉn chu, lịch lãm trong mọi hoàn cảnh.

Với phái mạnh, việc phối đồ, kết hợp trang phục chưa bao giờ là điều dễ dàng. Do đó, những trang phục tiện ích, phù hợp với nhiều hoàn cảnh luôn được ưu tiên lựa chọn. Những trang phục có họa tiết quá lớn, quá sặc sỡ không còn phù hợp với nam giới công sở đang theo đuổi phong cách chỉn chu, lịch sự.

Nên ưu tiên những trang phục có họa tiết nhỏ, đơn giản, không quá nổi bật, thể hiện sự chín chắn, lịch lãm. Một số hoạ tiết được ưa chuộng như: hoạ tiết nhỏ, hoạ tiết kẻ, caro... Đồng thời chọn họa tiết cần có tông màu tương đồng với màu áo để tạo sự hài hòa, tinh tế.

 

Ưu điểm tuyệt vời từ chiếc sơ mi cổ điển mang lại

Ở độ tuổi 30, đặc biệt là nam giới làm việc trong môi trường công sở có thể có cơ thể không còn thon gọn như xưa. Do đó, không nên chọn những mẫu áo sơ mi body, quá bó làm phô diễn những khuyết điểm trên cơ thể không còn săn chắc. Nam giới nên chọn những áo sơ mi có form vừa vặn hoặc hơi rộng 1 chút tạo sự chỉn chu, thoải mái khi mặc.

------------

Thời trang Khatoco

Hotline: 1800585860

Xem thêm bài viết: 

Gợi ý những outfit thời thượng dưới 1 triệu đồng

Màu sắc trên trang phục tác động đến cảm xúc ra sao???

Đang xem: Gợi ý sơ mi cổ điển cho nam giới tuổi 30