Gợi ý những outfit thời thượng dưới 1 triệu đồng

Gợi ý những outfit thời thượng dưới 1 triệu đồng

Thời trang đẹp không mặc định phải đi với số tiền lớn. Bạn không cần phải vét sạch khoản tiền của mình cho một chiếc áo hay một chiếc quần mà vẫn giữ được sự thời thượng, phá cách. 

Bạn vẫn có thể trở nên lịch thiệp và độc đáo với những bộ quần áo giá rẻ chất lượng.

Thời trang Khatoco sẽ giúp bạn có một diện mạo đẹp, hoàn hảo, chuẩn chỉnh chỉ với giá dưới 1 triệu đồng.

Áo sơ mi caro và quần tây xám: Quần áo giá rẻ nhưng cực năng động

Item áo sơ mi ngắn tay là một trong những “must have items” trong bất kỳ tủ quần áo. Trong thời tiết nóng bức, linen hay cotton là ứng cử viên phù hợp.

Áo sơ mi caro ngắn tay đi cùng với quần tây sẽ tạo nên sức hút cho bạn bởi sự năng động của nó.

Sơ mi caro xanh ngắn tay kết hợp cùng quần tây xám

Sơ mi caro đỏ hồng – Quần xanh navy: Quý ông sành điệu

Bạn hoàn toàn có thể vui đùa với sắc hồng, bởi lẽ màu sắc không liên quan đến những định kiến về giới. Với màu hồng, việc phối với quần tông tối như xám, xanh navy luôn là lựa chọn dễ dàng với mọi chàng trai khi nó tạo nên sự cân bằng hoàn hảo. Trang phục này cũng phù hợp cho những dịp đi làm hay cần chút đĩnh đạc.

Áo sơ mi caro đỏ kèm quần tây xanh

Sơ mi hoạt tiết floral – Quần short: Bộ quần áo giá rẻ đi biển “chất lừ”

Thời trang nam giới đã không ngừng phát triển, giúp cho những quý ông có thể biến hoá từ gã trai công sở đĩnh đạc đến xu hướng thể thao khoẻ khoắn. Những năm qua, chiếc áo sơ mi với các hoạ tiết nhiệt đới luôn tạo cú sốt lớn với các tín đồ thời trang mỗi khi Hè đến. Nếu bạn chọn một chiếc áo hoạ tiết vui nhộn, choáng ngợp, hãy tạo sự tinh tế bằng cách lựa quần short thanh lịch và ít nổi bật hơn. Tất cả làm nên một outfit thú vị, lịch sự nhưng không nhàm chán.

Áo sơ mi hoạ tiết ngắn tay

Áo thun polo – Quần tây: Sự thanh lịch vượt thời gian

Nằm giữa áo phông và áo sơ mi, áo thun polo là trang phục hoàn hảo cho nhiều sự kiện trong cuộc sống bởi tính trung lập giữa sang trọng – bình dân của nó. Đây cũng là sản phẩm tuyệt vời cho những buổi hẹn hò đầu tiên vào mùa Hè, cà phê cùng bạn bè và khi bạn không chắc chắn chính xác kế hoạch làm việc trong ngày. Bạn nên chọn những chiếc áo polo có tay áo không dài hơn 2/3 bắp tay, có độ vừa vặn cao.

Áo thun polo đi kèm quần tây được xem là outfit hoàn hảo trong nhiều trường hợp. Với mẫu mã và chất liệu đa dạng, chắc chắn bạn sẽ tìm được những bộ quần áo giá rẻ đỉnh nhất cho các hoạt động thường ngày.

Áo thun polo màu nâu nhạt

------------

Thời trang Khatoco

Hotline: 1800585860

Xem thêm bài viết: 

Top 4 áo polo không thể thiếu cho mùa hè 2022

 

Đang xem: Gợi ý những outfit thời thượng dưới 1 triệu đồng