Chính sách đổi trả

1. THỜI GIAN ÁP DỤNG:

Trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  • Với Khách hàng mua hàng online: Ngày nhận hàng là ngày Khách hàng nhận được hàng từ đơn vị vận chuyển.
  • Với Khách hàng mua hàng online: Khách hàng đổi trả tại Cửa hàng gửi đi (chi tiết tại quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng).

2. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
  • Sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm mua nguyên giá và chiết khấu không quá 40%.

3. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH NÀY KHI:

  • Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại.
  • Sản phẩm quá thời hạn đổi nói trên.
  • Sản phẩm không còn nhãn mác, thẻ bài bị tháo rời khỏi sản phẩm và đã qua sử dụng
  • Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ (mất cúc, khóa…)
  • Sản phẩm đồ lót, tất và phụ kiện.

4. GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG:

  • Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
  • Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn Khatoco không hoàn trả tiền thừa.

5. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG:

  • Với Khách hàng mua hàng online, Quý khách có thể chủ động gửi hàng về Cửa hàng gửi đi theo địa chỉ:
    • Showroom Thống Nhất: 221 Thống Nhất, p. Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa
    • Hoặc liên hệ ngay Hotline 1800 585 860 để được NV CSKH hỗ trợ lên vận đơn gửi hàng về Công ty.
  • Công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.
  • Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 3 - 7 ngày tính từ lúc Thời trang Khatoco nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

6. QUI ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN:

  • Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ…): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.

Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía Thời trang Khatoco (sản phẩm được giao có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc bộ phận giao hàng của Thời trang Khatoco giao sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng,...): Công ty sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều.