Hướng dẫn mua hàng – Thời trang nam Khatoco

Hướng dẫn mua hàng

1. Nếu chưa đăng ký tài khoản thì tôi có đặt hàng được không?

Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng mà không cần đăng ký tài khoản.

Tuy nhiên nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tạo tài khoản mua hàng tại thoitrangkhatoco.vn để trở thành một trong những người đầu tiên nhận được cập nhật mới nhất về các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình dành cho khách hàng thân thiết. Thông tin của quý khách hàng sẽ được lưu giữ bảo mật. Quý khách có thể click Vào Đây để biết thêm những tiện ích, ưu đãi dài.


2. Cách thức mua hàng online tại website như thế nào?

Quý khách có thể thực hiện mua hàng tại thoitrangkhatoco.vn hoàn toàn đơn giản theo các bước như sau:

  • Bước 1: Xem các sản phẩm tại trang Sản phẩm / Hoặc Sản Phẩm Nổi Bật ngoài trang chủ
  • Bước 2: Click vào hình ảnh sản phẩm muốn mua và xem chi tiết sản phẩm. Kiểm tra thông tin sản phẩm, giá cả, thông tin về size, chất liệu vải, hướng dẫn sử dụng, quy định đổi trả hàng.
  • Bước 3: Chọn size thích hợp, chọn số lượng và Thêm sản phẩm vào giỏ hàng. Có thể thực hiện thao tác với nhiều sản phẩm khác nhau.
  • Bước 4: Đăng nhập bằng Số điện thoại hoặc email để tiếp tục thanh toán. Khi đã đăng nhập, đi đến mục Giỏ Hàng ( góc trái phía trên màn hình) để chọn “Xem đơn hàng”
  • Bước 5: Kiểm tra lại đơn hàng, thông tin địa chỉ giao hàng sẽ tự động lấy từ thông tin tài khoản. Nếu bạn sử dụng địa chỉ mới vui lòng Cập nhật lại thông tin tài khoản.
  • Bước 6: Chọn phương thức giao hàng: Hiện tại thời trang Khatoco sử dụng hình thức giao hàng là Chuyển phát nhanh
  • Bước 7: Chọn phương thức thanh toán ( Tiền mặt -COD, chuyển khoản qua cổng thanh toán OnePay đối với thanh toán Thẻ nội địa hoặc Thẻ Visa, Master)
  • Bước 8: Viết lời nhắn nếu quý khách cần ghi chú thêm cho đơn hàng của mình.
  • Bước 9: Xác nhận các điều khoản và nhấn chọn ” Thanh Toán“.

Sau khi xác thực đơn hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ hẹn quý khách trước khi đến giao sản phẩm.


3. Món hàng nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt, tôi cần làm gì?

Trong trường hợp nhận được sản phẩm không đúng với sản phẩm đã đặt trong đơn hàng, chúng tôi rất xin lỗi quý khách về nhầm lẫn này, và sẽ đổi lại sản phẩm đúng. Xin vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0258. 388 1090 hoặc Hotline 1800 585860 đồng thời email về địa chỉ cskh@thoitrangkhatoco.vn trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.

Để có thể xử lý việc hoàn trả hàng một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa như tình trạng ban đầu với đầy đủ phụ kiện (nếu có), cùng với hóa đơn mua hàng.

Để đổi trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại Hướng dẫn đổi trả.


4. Làm thế nào để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng?

Để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng, quý khách vui lòng:
– Chọn nút “Giỏ hàng” tại thanh công cụ ở đầu trang web để vào giỏ hàng hiện tại
– Tại trang giỏ hàng, quý khách chọn nút “Xóa” để bỏ sản phẩm
Quý khách sẽ thấy giỏ hàng được cập nhật tương ứng.


5. Làm thế nào để thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng đã đặt?

Rất xin lỗi quý khách, hiện tại thoitrangkhatoco không hỗ trợ việc thay đổi sản phẩm sau khi đã thực hiện thanh toán.

Quý khách vui lòng hủy đơn hàng và tạo đơn hàng mới!


6. Làm thế nào để hủy một đơn hàng đã đặt?

Quý khách có thể tự hủy đơn hàng đã đặt khi “Mới đặt hàng và Chưa thanh toán” bằng cách Đăng nhập vào hệ thống > Chọn mục Đơn hàng > Vào chi tiết đơn hàng > Chọn “Hủy đơn hàng”

Trong những trường hợp khác, quý khách vui lòng thông báo cho cho chúng tôi qua hộp mail cskh@thoitrangkhatoco.vn hoặc qua trang Liên hệ để gửi tin nhắn cho bộ phận chăm sóc khách hàng & xử lý đơn hàng để được hỗ trợ hủy đơn hàng trong trường hợp hàng chưa được chuyển đi.


7. Cần thay đổi thông tin trên đơn hàng?

Trong trường hợp quý khách muốn thay đổi một hoặc nhiều thông tin dưới đây:

1)      Địa chỉ giao hàng
2)      Số điện thoại
3)      Thông tin địa chỉ giao nhận hàng
4)      Thông tin người nhận hàng
5)      Các dịch vụ gia tăng khác (gói quà, lời nhắn)

Vui lòng thông báo ngay đến Khatoco tại thoitrangkhatoco.vn/lien-he để được hỗ trợ thêm.

Thời gian xử lý các thay đổi này sẽ được thực hiện trong vòng 06 tiếng đồng hồ kể từ lúc nhận được thông báo từ quý khách hàng.

Trong trường hợp những thay đổi được đưa ra sau khi đơn hàng đã được gửi đi, chúng tôi sẽ không thực hiện được theo yêu cầu của quý khách.

Ngoài ra, nếu quý khách muốn thay đổi thông tin đã đăng ký cho tài khoản mua hàng để áp dụng cho lần mua sắm tiếp theo, xin vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình tại thoitrangkhatoco và thay đổi các thông tin cần thay đổi trong Mục “Quản lý tài khoản của bạn”.


8. Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?

Quý khách có thể tra cứu tình trạng đơn hàng trực tuyến 24/7 theo các bước sau:

1.      Truy cập www.thoitrangkhatoco.vn/kiem-tra-don-hang

2.      Điền mã số đơn hàng (đã được gửi qua email cho Quý Khách)

3.      Bấm vào nút “Xem ngay” để xem tình trạng đơn hàng

Hoặc quý khách có thể bấm vào Kiểm tra đơn hàng ở góc phải đầu trang, điền mã số đơn hàng và địa chỉ email quý khách đã dùng để đặt hàng, rồi bấm nút “Kiểm tra” để xem tình trạng đơn hàng.


9. Nếu chưa đăng ký tài khoản thì tôi có đặt hàng được không?

Quý khách có thể đặt hàng tại thoitrangkhatoco.vn mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản trước bằng cách:

1.      Chọn sản phẩm muốn mua, cho vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán

2.      Tại trang đăng nhập, quý khách chọn mục “Đặt hàng mà không cần đăng ký”, rồi nhấn “Tiếp tục”

3.      Điền thông tin giao hàng và chọn hình thức thanh toán mong muốn

4.      Nhấn nút “Đặt hàng”

5.      Nhận được email xác nhận đơn hàng từ hệ thống website thoitrangkhatoco.vn

Tuy nhiên, nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tạo tài khoản mua hàng tại thoitrangkhatoco.vn để trở thành một trong những người đầu tiên nhận được cập nhật mới nhất về các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình dành cho khách hàng thân thiết. Thông tin của quý khách hàng sẽ được lưu giữ bảo mật.


10. Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là “TIỀN MẶT – Thanh toán khi nhận hàng”.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại http://thoitrangkhatoco.vn/cau-hoi-thuong-gap/.

Nếu quý khách chưa thể tự đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Thoitrangkhatoco.vn – Hotline: 0258.388 1090 (7h30-17h00) hoặc Hotline 1900 585860 (7h30-17h00), chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


11. Vì sao đơn hàng của tôi bị hủy?

Quý khách thân mến, Thời trang Khatoco thường hủy đơn hàng vì những lý do sau:

  • Thông tin giao hàng như tên, địa chỉ không rõ ràng.
  • Sản phẩm hết hàng và chưa cập nhật lên hệ thống kịp.
  • Mua sản phẩm đặt quá số lượng cho phép trong quy định của 1 vài chương trình khuyến mãi.

Khatoco rất xin lỗi về những sự cố như thế này và hoàn thiện hơn quy trình làm việc.

Dưới đây là hai cách giải quyết tạm thời dành cho người mua hàng:

  • Khi đơn hàng bị hủy, bạn vui lòng gọi điện lên bộ phận chăm sóc khách hàng để biết được chính xác lý do hủy đơn hàng.
  • Nếu lý do rơi vào vấn đề hết hàng (bất khả kháng), trong trường hợp bạn dùng voucher mua đơn hàng đó, Khatoco sẽ hoàn lại cho bạn một mã voucher tương ứng.
  • Trong những lần mua sau, cần chú ý đến tình trạng tồn kho (hàng hiện có) của mỗi sản phẩm.