Sơ mi tím : Tôn lên khí chất phái mạnh

Sơ mi tím : Tôn lên khí chất phái mạnh

Chắc hẳn có không ít người sẽ cho rằng các trang phục màu tím thường sến sẩm và không phù hợp với sự nam tính của các quý ông. Tuy nhiên, làng thời trang hiện nay có rất nhiều màu tím với các sắc độ khác nhau. Nếu khéo léo lựa chọn và phối hợp, bạn sẽ dễ dàng có cho mình được các mẫu áo sơ mi nam màu tím lịch lãm, thanh nhã và tôn lên khí chất của phái mạnh. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn sơ mi nam màu tím, bạn cần lưu ý lựa chọn sắc độ phù hợp với nước da của mình. Những người có làn da sáng khi mặc các màu tím nhạt sẽ khiến da thêm phần hồng hào tràn đầy sức sống. Trong khi đó, các quý ông có tone da tối màu sẽ phù hợp với các tone màu tím trầm bởi gam màu tím nhạt có thể khiến da bạn trông càng xỉn màu hơn. 

 

 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tone màu tím phù hợp theo từng mùa. Những gam màu tím nhạt sẽ mang lại cảm giác năng động, trẻ trung và thanh mát. Do đó, bạn nên mặc các mẫu áo sơ mi màu tím nhạt vào mùa xuân, hè để thêm phần phong cách. Đối với những tone màu tím đậm mang sắc thái nóng, sẽ phù hợp với mùa đông hơn vì chúng mang lại cảm giác ấm áp khi nhìn vào.

Về khả năng phối hợp với các gam màu khác, màu tím cũng không quá khó phối. Khi mặc áo sơ mi tím trơn, bạn có thể phối cùng các gam màu như đen, trắng, be, xám, xanh lam… Chúng sẽ cho bạn tổng thể rất hài hòa và dễ chịu. Hãy hạn chế kết hợp cùng các tone màu rực rỡ bởi chúng rất dễ khiến bạn trở nên lòe loẹt. 

Nếu yêu thích các mẫu áo sơ mi màu tím hoạ tiết, các quý ông nên chọn hoạ tiết nhỏ, ví dụ như họa tiết caro, sọc nhỏ… Bởi lẽ, bản thân sơ mi tím đã là 1 tone màu nổi bật, nếu sử dụng các họa tiết to, rực rỡ sẽ khiến trang phục của bạn trở nên rối mắt, thiếu thẩm mỹ.

1. Phối áo sơ mi tím với quần tây

Item đầu tiên trong danh sách phối đồ cùng áo sơ mi tím mà bạn nhất định không thể bỏ qua chính là quần tây. Dáng vẻ cổ điển, mực thước của quần âu khi “cộng hưởng” cùng nét thanh lịch, tao nhã của màu tím chắc chắn sẽ mang đến cho các quý ông diện mạo cực ấn tượng và thu hút. 

Bạn có thể áp dụng cách phối này cho hầu hết các hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, dạo phố du lịch. 

 

 

 

2. Phối áo sơ mi tím với quần Short

Quần short là item năng động và cá tính, rất phù hợp cho các dịp đi chơi, dạo phố, đi du lịch hay picnic ngoài trời. 

Để kết hợp cùng sơ mi tím nam, các quý ông chỉ nên chọn những mẫu có màu sắc đơn giản như trắng, đen, be... để tạo nên tổng thể hài hòa, lịch lãm. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với các phụ kiện có gam màu sẫm như thắt lưng nâu, giày đen… 

 

Đang xem: Sơ mi tím : Tôn lên khí chất phái mạnh