SƠ MI NANO – CHẤT LIỆU VƯỢT TRỘI CHO QUÝ ÔNG CÔNG SỞ

SƠ MI NANO – CHẤT LIỆU VƯỢT TRỘI CHO QUÝ ÔNG CÔNG SỞ

Không nhăn tự nhiên từ sợi, nhanh khô thoáng khí, bảo vệ da dưới tia UV, … vải sợi nano xứng đáng trở thành chất liệu vượt trội nhất hiện nay.

Vải sợi Nano là vải gì?

Sợi Nanofiber là loại sợi nhân tạo với những tính năng vượt trội sản xuất tại Đài Loan – phát triển theo công nghệ sợi Nano của Nhật Bản. Đây là loại sợi công nghệ mới, đã và đang là nguồn nguyên liệu chính trong tương lai của ngành thời trang.

Nano là loại vải tính năng mới, có khả năng thấm hút mồ hôi, nhanh khô và thoát ẩm do vải được kết hợp từ những ưu điểm của sợi polyester và sợi cotton.

Những tính năng vượt trội từ vải sợi Nano

  • Không nhăn tự nhiên từ sợi

Kết cấu từ các sợi siêu mảnh không nhăn tự nhiên, đứng dáng nên vải sợi nano không nhăn bền vững và an toàn cho da.

  • Nhanh khô 3D

Sợi Nano nhanh khô hơn Cotton gấp 4 lần với chế độ Khô nhanh 3D – Quick Dry 3D. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị rất lớn cho những quý ông công sở bận rộn.

  • Kháng tia UV

Vải sợi nano còn có tính năng kháng UV hiệu quả, giúp bảo vệ người mặc khỏi tác động tiêu cực của tia tử ngoại. Với chỉ số UPF~53, ngăn chặn đến 98% tia UV, tương đương với một chiếc áo chống nắng cao cấp trên thị trường, giúp người mặc hạn chế các bệnh nguy hiểm về da như ung thư da, viêm da, ...

  • Nhẹ mát, thấm hút tốt

Sợi Nano là các sợi rất mảnh (sợi 100D, 150D) nhỏ hơn đường kính sợi tóc nhiều lần, tạo nên kết cấu bề mặt vải bền chắc, chống mài mòn cao và giúp áo luôn bền đẹp. Cũng nhờ kết cấu từ các sợi siêu mảnh đó vải sợi nano sẽ nhẹ nhưng vẫn đứng dáng, giữ phom tự nhiên.

Ngoài ra kết cấu nhiều khoảng trống nhỏ giữa các sợi dệt tạo nên cơ chế thấm hút vượt trội và thoát ẩm nhanh cho vải sợi nano, mang lại cảm giác mát mượt, thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Áo sơ mi từ vải sợi Nano nói riêng và các sản phẩm áo sơ mi nói chung luôn mang đến một ngoại hình tuyệt vời. Chúng tạo nên một background của sự tin tưởng và an toàn với người đối diện. Chính điều này khiến các các quý ông công sở không thể thiếu những chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình. 

------------

THỜI TRANG NAM KHATOCO

https://thoitrangkhatoco.vn/

Hotline: 1800585860

 

Đang xem: SƠ MI NANO – CHẤT LIỆU VƯỢT TRỘI CHO QUÝ ÔNG CÔNG SỞ