Quần tây - Sự lựa chọn lý tưởng cho chàng trai công sở

Quần tây - Sự lựa chọn lý tưởng cho chàng trai công sở

Quần tây nam công sở từ rất lâu đã và đang trở thành một món đồ mà bất cứ người đàn ông nào cũng cần phải sở hữu. Sự tươm tất và gọn gàng của cánh mày râu luôn mang đến một sức hút khó lý giải cho người đối diện. Một chiếc sơ mi trắng sẽ bị phá vỡ hoàn toàn sức hấp dẫn của bạn khi đi làm nếu bạn kết hợp nó với quần jean hay kaki.

Quần tây nam công sở giúp bạn thể hiện sự nghiêm túc khi đi làm và sự chỉnh tề khi gặp đối tác. Hãy cứ lựa chọn và mua sắm thêm những chiếc quần tây nam phù hợp với tủ quần áo nhà mình. Đến ngay Thời Trang Khatoco, để trải nghiệm bạn nhé.

✔️ KIỂU DÁNG: SLIM FIT

>>CHI TIẾT: Quần tây phom dáng Slim Fit ôm nhẹ, tôn dáng nhưng mặc vẫn rất thoải mái.

>>CHẤT LIỆU: Chất liệu Polyester kết hợp Viscose giúp quần có độ đứng dáng tự nhiên, đồng thời vẫn có bề mặt xốp nhẹ, thoáng mát dễ chịu. Đặc biệt, quần thấm hút tốt và thoát ẩm vượt trội, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Quần có độ co giãn nhẹ nhờ kết hợp Spandex.

✔️ KIỂU DÁNG: REGULAR FIT

>>CHI TIẾT: Quần tây phom dáng Regular fit suông nhẹ, thoải mái mà vẫn đảm bảo vừa vặn số đo hình thể.

>>CHẤT LIỆU: Loại sợi TR (Tetron Rayon) có thành phần gồm PE và Viscose chủ đạo. Loại sợi này có nhiều ưu điểm vượt trội như bền bỉ, đàn hồi tốt, dễ nhuộm nhiều màu sắc, khi giặt nhiều lần không nhăn nhàu, mặc lên có độ thông thoáng, mau khô.

 

Đang xem: Quần tây - Sự lựa chọn lý tưởng cho chàng trai công sở