Polo cafe từ vải sợi cafe dệt nên cảm hứng sống xanh

Polo cafe từ vải sợi cafe dệt nên cảm hứng sống xanh

Áo Polo Khatoco dệt từ vải sợi Café, chất liệu thân thiện với môi trường, chống hấp thụ nhiệt, mát mẻ cả ngày. Đây là sự lựa chọn số 1 trong mùa hè này dành cho bạn, với tính năng siêu thoáng mát, mềm mại, khử mùi tốt và chống tia UV lên đến 98%.

Áo thun Polo Khatoco sợi cafe màu xám 

1. Hành trình từ Café trở thành áo Polo Khatoco

Bạn có biết vòng đời của một hạt café vẫn chưa kết thúc kể cả sau khi được xay và pha chế thành thức uống?

Bã café vốn được xem như chất thải, nay đã được thu gom và tái sản xuất để tạo nên vải sợi café đa chức năng mới.

Vải sợi cafe có chất liệu được sản xuất từ bột cà phê, bột được tạo thành xơ. Sau đó là sợi và cuối cùng là vải. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cùng công nghệ hiện đại cao cấp giúp sợi vải có độ bền chắc vượt trội.

Bột café sau sử dụng được nghiền thành bột mịn, trộn với Polymer từ vỏ chai PET tái chế. Sau đó được nén với áp lực cao, nhiệt độ thấp và được sấy khô với thời gian nhanh gấp 2 lần khi sấy sợi Cotton. Nhờ đó, những phân tử café có thể liên kết chặt với cấu trúc sợi, đem đến những đặc tính riêng biệt cho sợi café.

Theo ước tính, một chiếc áo làm từ vải café cần bã từ 3 cốc cà phê và 5 chai nhựa. Lựa chọn sản phẩm làm từ sợi café còn là sự lựa chọn thân thiện hơn với môi trường, vì các chất thải khó phân hủy như chai nhựa và bã café nay đã được tái sinh với vòng đời mới. Quy trình làm nên sợi S.café còn góp phần giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường trong quá trình sản xuất, tiết kiệm năng lượng hơn hẳn so với quy trình sản xuất sợi thông thường.

Áo thun Polo Khatoco sợi cafe màu xám đậm

2. Áo Polo Khatoco từ vải sợi café với tính năng ưu việt

Không chỉ thân thiện với môi trường, vải sợi café còn chiếm được trái tim người tiêu dùng khó tính với những tính năng vượt trội.

 

Kiểm soát mùi cơ thể tối ưu

Bã cafe thông thường được sử dụng như một chất khử mùi, tính chất này cũng được chọn lọc và giữ lại trong những sợi vải café.

Vải café được đánh giá là có khả năng kiểm soát mùi gấp 3 lần các loại vải bình thường, đặc biệt thấm hút mồ hôi và hấp thụ mùi cơ thể cực kỳ tốt.

 

Siêu nhẹ và siêu mát

Sợi vải được làm từ các phân tử bột cafe nhỏ li ti, mỗi sợi vải café thành phẩm tuy mỏng nhẹ nhưng lại cực kỳ bền.

Cấu tạo sợi vải đặc biệt nên vải café có khả năng giảm nhiệt từ 1-2°C so với hầu hết các loại vải khác trên thị trường, tạo cho người mặc một cảm giác mát mẻ và thoải mái khi sử dụng các sản phẩm từ loại vải này.

Dễ thoát nước, khô nhanh

Có khả năng thoát ẩm nhanh chóng, vải làm từ bã cafe được đánh giá về tốc độ khô có thể gấp 1,88 lần so với các loại vải Cotton thông thường.

Áo thun Polo Khatoco sợi cafe màu xanh

Có khả năng chống tia UV đến 98%

Là những sợi vải được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, cùng với các sắc tố trong bã café, loại vải này giúp phản xạ và chống tia UV lên đến 98%, vô cùng an toàn cho làn da người dùng.

Vừa muốn mặc đẹp, vừa muốn bảo vệ cơ thể thì chắc chắn Polo Khatoco từ vải sợi Café sẽ chiếm trọn được sự tin tưởng của bạn.

 

------------------

THỜI TRANG NAM KHATOCO

Website: www.thoitrangkhatoco.vn

Hotline: 18005858560

Đang xem: Polo cafe từ vải sợi cafe dệt nên cảm hứng sống xanh