Áo thể thao thoáng mát đón hè

Áo thể thao thoáng mát đón hè

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi công sở, áo thun polo thì chiếc áo thun coolmax là một sự lựa chọn không thể thiếu cho mùa hè này.

Tự tin với dòng sản phẩm áo thể thao Coolmax 

Với những ưu điểm như khả năng hút ẩm rất tốt, thoát ẩm cao, khô thoáng nhanh, mặt vải đanh, mát, và thân thiện với da, nên các sản phẩm quần áo thời trang từ vải Coolmax rất được ưa chuộng, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức.

Chất liệu vải Coolmax rất nhẹ, mềm mại trên da, nên khi mặc sẽ có cảm giác khoan khoái, vì thấy nhẹ hơn hẳn những loại vải khác như cotton, cotton polyester.

Áo thun Coolmax từ Thời trang Khatoco với 5 màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn để mặc vào mùa hè này.

Chất liệu làm nên áo thể thao coolmax

Vải dệt bằng công nghệ hiện đại 𝗖𝗢𝗢𝗟𝗠𝗔𝗫® 𝗔𝗜𝗥 sử dụng sợi vải hình dẹt, có khía chạy dọc thân, dệt với nhau theo hình ngũ giác, hay lục giác giúp chất liệu này có khả năng hút ẩm và thoát ẩm cực tốt. Coolmax sẽ giúp cho cơ thể của bạn khô ráo, cảm giác mát mẻ và phóng khoáng, giúp ngăn mùi mồ hôi hiệu quả.

Được làm từ các sợi polyester nên Coolmax cũng thừa hưởng đặc tính không nhăn, khó phai màu. Trong suốt quá trình sử dụng, dù có giặt trong một thời gian dài thì việc vải bị nhăn hay biến dạng rất ít khi xảy ra. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng chúng trong một thời gian dài mà không lo vải bị giãn hay mất phom dáng.

 

Vải rất dễ giặt, dễ làm sạch, không bị biến dạng khi giặt và khô nhanh hơn cotton tối thiểu 2 lần. Mới giặt mà vèo cái đã khô thì thật là khoái, thi thoảng nếu có lười một chút quên chưa giặt đồ thì vải Coolmax thật đúng là trợ thủ đắc lực.

Loại vải này rất dễ gấp, gọn gàng, không tốn diện tích, chính vì vậy, bạn có thể đem áo thun Coolmax xếp gọn gàng trong balo hay túi xách đi khắp mọi nơi mà không sợ nhăn nhàu, giúp bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng cho mọi chuyến du lịch trong mùa hè.

Ưu điểm nổi bật của áo thể thao coolmax

Nhờ những ưu điểm nổi bật như thấm hút mồ hôi tốt, chất vải nhẹ và mát mẻ, chất liệu Coolmax được ứng dụng chủ yếu trong việc may đồ thể thao, đồ leo núi. đồ lót, đồ ngủ, giày, tất…. Do vậy chất liệu vải này được khá nhiều người lựa chọn để hoạt động, nhất là trong thời tiết nóng nực của mùa hè.

Vào mùa hè nóng bức thì những chiếc áo thể thao Coolmax là những item rất được các chàng trai ưa chuộng vì khả năng thoáng khí, hút ẩm nhanh, đem lại sự dễ chịu cho người mặc trong thời tiết nóng nực.

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay cửa hàng Khatoco để lựa chọn cho mình một chiếc áo thun Coolmax ưng ý nhất.

--

Liên hệ mua sản phẩm tại

Website: thoitrangkhatoco.vn

Hotline: 1800585860

Xem thêm bài viết: 

The best selling outfit of WEEK

 

 
 
 
 

Đang xem: Áo thể thao thoáng mát đón hè