Happy father's day - Chất liệu áo Polo đặc biệt dành tặng người đặc biệt.

Happy father's day - Chất liệu áo Polo đặc biệt dành tặng người đặc biệt.

Hãy cùng Thời trang Khatoco thay ngàn lời muốn nói, gửi lời yêu thương đến siêu anh hùng của bạn - người Cha luôn âm thầm bảo vệ dõi theo từng bước chân của bạn và đừng quên dành tặng ông một món quà đặc biệt.

Bộ sưu tập POLO CAFÉ mới nhất từ Thời trang Khatoco chính là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng Cha.

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2020, dòng sản phẩm áo Polo Café Khatoco được khách hàng tin dùng và yêu thích bởi chất lượng hoàn hảo, cũng như màu sắc đa dạng.

Tiếp nối thành công đó, mùa hè năm 2022, Thời trang Khatoco tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Polo Café với thành phần cải tiến hơn: 35% Sợi cafe, 59% sợi tái chế PET và 6% Spandex. Họa tiết kẻ sọc độc đáo cùng hệ màu phong phú sẽ đem lại trải nghiệm thú vị cho người mặc.

Với quy trình sản xuất tiên tiến nhất, ứng dụng công nghệ S.cafe chuyển hóa bã cafe thành vải sợi, sản phẩm từ vải cafe chính là đại diện cho thời tranh xanh bền vững trong cuộc sống hiện đại.

1. Ưu điểm của vải sợi spandex được nhiều người ưa chuộng

  • Co giãn tốt

Đây là ưu điểm được cho là nổi bật nhất của vải spandex. Vải sợi spandex có thể kéo giãn căng lên gấp nhiều lần. Sau đó vải spandex vẫn có thể phục hồi lại nguyên vẹn chiều dài cũng như hình dạng ban đầu của vải.

  • Độ bền cao

Vải Spandex có thể chịu được ở nhiệt độ tương đối cao so với các loại vải khác. Khi bị nhăn, vải spandex có thể chịu được việc bị áp nhiệt độ lên bề mặt để định hình lại bề mặt vải.

  • Tính chất vật lý tối ưu

Vải spandex nhẹ, tương đối trơn và mềm khi chạm trực tiếp bằng tay trần, đi kèm với khả năng chịu mài mòn tốt.

Vải spandex không hề tạo xơ hay có hiện tượng sợi bị xước gây thắt nút trên bề mặt vải. 

2. Ưu điểm đặc biệt của vải sợi café

Những ưu điểm vượt trội của Polo cafe ứng dụng công nghệ S.cafe khiến khách hàng ngày càng tin tưởng sử dụng như:

  • KHÁNG KHUẨN, KHỬ MÙI - có khả năng khử mùi cơ thể trong suốt cả ngày, trong mọi hoạt động mà không lo khó chịu.

  • NHANH KHÔ, THOÁNG MÁT - khả năng hút ẩm vượt trội giữ cho cơ thể luôn mát mẻ và thoải mái trong từng chuyển động.

  • NGĂN NGỪA TIA UV - giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu, độc hại từ ánh nắng mặt trời.

  • AN TOÀN, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG - bởi quy trình sản xuất tiết kiệm năng lượng để bảo vệ cuộc sống bền vững & tính ứng dụng cao.

Thời trang Khatoco tin rằng, hành trình thời trang bền vững mà thương hiệu đang theo đuổi đang dần góp phần lan tỏa “thông điệp xanh” chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ Trái đất luôn tươi xanh sạch đẹp đến khách hàng một cách thiết thực và mạnh mẽ nhất.

Nhân ngày đặc biệt – ngày của Cha, hãy dành tặng Cha món quà đặc biệt đến từ bộ sưu tập Polo Café Khatoco để cùng chung tay lan tỏa thông điệp xanh bạn nhé !

 

Đang xem: Happy father's day - Chất liệu áo Polo đặc biệt dành tặng người đặc biệt.