Gợi ý cách mặc trang phục tông hồng cho nam giới

Gợi ý cách mặc trang phục tông hồng cho nam giới

Khi tông hồng không còn là đặc quyền dành riêng cho phái đẹp thì nó trở thành xu hướng mới của thời trang và càng đặc biệt hơn khi lại dành cho phái nam. 

Cũng như bao gam màu khác, màu hồng cũng sở hữu nhiều cấp bậc tông màu khác nhau. Cũng có khá nhiều thể loại trang phục màu hồng, vì thế dường như bạn có thể lựa chọn và ứng dụng gam màu “phi giới tính” này trong mọi tình huống. Lúc dạo phố, những buổi hẹn hò, đi làm, hay họp mặt cùng bạn bè, đối tác, … bạn đều có thể ứng dụng gam màu hồng mọi lúc mọi nơi. 

Một chút hồng tạo điểm nhấn cho trang phục, chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật trong mắt người đối diện.

Bên cạnh đó, màu hồng còn được đón nhận bởi rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù đó là một outfit đường phố hầm hố hay một bộ suit chỉnh trang thì màu hồng đều dễ dàng có thể được kết hợp để tăng thêm tính thú vị cho tổng thể trang phục. 

Mỗi màu sắc, bản thân nó đều đã có những quy tắc phối hợp riêng để trở nên hòa hợp hơn khi đứng cạnh với những gam màu khác. Màu hồng cũng không phải là một ngoại lệ. Theo đó, nếu muốn màu hồng “cơm lành canh ngọt” khi đứng cạnh những phối màu còn lại, bạn cần phải nằm lòng những quy tắc sau đây. Theo đó, xám, màu be, trắng, xanh lá cây, xanh navy, xanh biển, đỏ, hồng nhạt, … là những hàng xóm thân thiết với gam màu hồng. Khi được kết hợp với gam màu lành tính này thì bản thân màu hồng trên chính trang phục của bạn sẽ nhanh chóng được đánh bật và trở nên cuốn hút bội phần. 

 

Đang xem: Gợi ý cách mặc trang phục tông hồng cho nam giới