Chọn sơ mi đẹp hợp phong thủy

Chọn sơ mi đẹp hợp phong thủy

Trong phong thủy, màu sắc có vai trò rất quan trọng, giúp hỗ trợ và tạo sự cân bằng với mệnh của mình. Ngoài ra, màu sắc còn giúp cho chúng ta điều tiết âm dương hài hòa trong ngũ hành. Chính vì thế, việc bạn lựa chọn màu sắc cho trang phục là yếu tố rất cần thiết.

 Lựa chọn áo sơ mi nam đẹp hợp tuổi thể hiện sự nghiêm túc của người mặc trong hình ảnh của bản thân, kỳ vọng về sự may mắn và tài lộc. Thời trang Khatoco sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chọn áo sơ mi nam hợp mệnh phong thủy và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua sắm của mình.

Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì bạn nên sử dụng sơ mi nam tông màu sáng: trắng, xám, nâu, vàng vì đây là những tông màu sinh vượng rất tốt.

Bạn là người thuộc mệnh Mộc, bạn nên sử dụng sơ mi nam màu xanh lá và có thể kết hợp cùng với các màu xanh biển sẫm hoặc màu đen.

Những chiếc sơ mi nam có màu trắng, đen hay màu xanh dương đậm là những trang phục có màu sắc tương sinh với những bạn mệnh Thuỷ.

Hoả tượng trưng cho lửa trong thuật ngũ hành, những màu sắc hợp mệnh là màu đỏ và màu tím. Đây là những màu áo sơ mi nam đẹp đen lại nhiều may mắn cho những bạn thuộc mệnh Hỏa.

Thổ là đất bao gồm các màu vàng, cam và nâu, đây những màu tượng trưng cho màu của đất. Bởi vậy, những chiếc áo sơ mi nam tông màu như màu vàng hay nâu sẽ rất phù hợp với bạn.

 

Đang xem: Chọn sơ mi đẹp hợp phong thủy