Chào mùa mới với BST áo polo có túi Khatoco

Chào mùa mới với BST áo polo có túi Khatoco

Áo Polo là items nằm giữa ranh giới của Smart và Casual Dress. Vì thế nên áo polo là item có thể sử dụng trong bất kì hoàn cảnh nào, từ trang trọng lịch sự khi tới công sở, hay năng động trẻ trung khi đi du lịch, đi chơi... 

Và POCKET POLO -  BST Áo polo có túi Khatoco ra mắt trong thời điểm giao mùa này hứa hẹn sẽ đem đến một diện mạo mới dành cho bạn.

Không cần phải thiết kế cầu kỳ phức tạp, áo polo Khatoco với thiết kế basic có thêm túi trước ngực đem đến sức hút vô cùng riêng biệt và độc đáo. Dáng áo regular fit vừa vặn với cơ thể người mặc, giúp tôn lên những nét đẹp hình thể của các quý ông. Thêm vào đó, hàng cúc gài trước ngực được thiết kế vô cùng trang nhã, tạo nên một chiếc áo hoàn hảo. 

Một ưu điểm nữa của dòng áo này chính là đường may tinh tế, chỉn chu và khéo léo, tạo nên một chiếc áo vừa đẹp vừa bền cho các chàng trai. Với thiết kế của chiếc áo polo có túi Khatoco này, các chàng trai có thể thoải mái mix đồ đi làm, đi dự tiệc, dạo phố với bạn bè hay đi chơi thể thao vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi. 

Một chiếc áo polo có túi basic kết hợp với quần âu nam tính sẽ làm nổi bật vẻ đẹp trang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần hài hòa, nhã nhặn của người mặc.  

Bên cạnh tông màu nhẹ nhàng đem đến sự lịch thiệp, nhã nhặn, thì chất liệu Polyester làm nên áo Polo có túi Khatoco cũng đáng để được nhắc đến. Đây là loại vải sợi tổng hợp có khả năng chịu nhiệt tốt, không dễ bám bẩn và dễ vệ sinh, có nhiều màu sắc, hoa văn tươi sáng và độ bền màu cao.

-----------------------

THỜI TRANG NAM KHATOCO
Website: https://thoitrangkhatoco.vn
Hotline: 1800585860

 

Đang xem: Chào mùa mới với BST áo polo có túi Khatoco